Chilblains ở trẻ em, xét nghiệm loại bỏ kháng thể | Công ty Dược Phẩm Bình Việt Đức


Trang chủ   Góc y khoa  Chilblains ở trẻ em, xét nghiệm loại bỏ kháng thể

Chilblains ở trẻ em, xét nghiệm loại bỏ kháng thể

Hai báo cáo mới nhất về tổn thương chilblain ở trẻ em nghi ngờ nhiễm Covid-19 được công bố ở Tây Ban Nha và Ý. Hầu hết tổn thương xảy ra ở bàn chân và ngón chân, nhưng ở một số trường hợp có nhiều tổn thương cũng xảy ra ở ngón tay.

Ảnh wiki pedia

Ảnh wiki pedia

Ảnh wiki pedia

Ảnh wiki pedia

Ban đầu nhiều trẻ em được kiểm tra âm tính virus, vì vậy cho đến khi có những nghiên cứu sâu hơn được. Bài viết nhấn mạnh rằng các Bác sĩ nên được “cảnh báo với việc phát hiện các triệu chứng chilblain” ở những trẻ em có triệu chứng nhẹ là dấu hiệu nhiễm Covid-19.  Các tổn thương thường không được điều trị, các Bác sĩ ở Milan và Madrid cho biết.

FAD loại bỏ một số xét nghiệm kháng thể

Covid-19

Covid-19

FDA đã loại bỏ toàn bộ xét nghiệm kháng thể khỏi “danh sách chú ý” của những người được cung cấp theo Chính sách xét nghiệm Covid-2019 trong trường hợp khẩn cấp liên quan sức khỏe cộng đồng.

FDA hy vọng rằng các xét nghiệm đã loại bỏ khỏi danh sách sẽ không được đưa ra thị trường.

“Hoạt động hôm nay là một bước quan trọng để đảm bảo những người Mỹ có quyền truy cập vào những xét nghiệm đúng sự thật”

Các Bác sĩ  đang tham gia chống Covid-19 cho biết họ được tập huấn rất ít để chăm sóc những bệnh nhân sắp chết, và không có người thân và Covid-19 đã cho thấy tầm quan trọng trong việc chăm sóc giảm nhẹ cho cả Bác sĩ và Y tá.

Theo Medscape

22 Tháng Năm, 2020

Bài viết khác